FAQ

บัตรสามารถใช้ได้ทันทีที่ซื้อหรือไม่?

ลูกค้าจะต้องแจ้งพนักงานเพื่อทำการเปิดบัตร พร้อมเติมเงินลงบัตรก่อนใช้

ตรวจสอบยอดเงินคงเหลืออย่างไร

สามารถตรวจสอบได้ 4 ช่องทาง ดังนี้
1. ใบเสร็จรับเงิน
2. แตะบัตรที่เครื่องรับบัตร (EDC) ระบบจะแสดงยอดเงิน และแต้มคงเหลือ
3. แจ้งพนักงานร้าน 7-Eleven เพื่อปริ้นท์ข้อมูลในบัตร
4. ติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center 7-card โทร. 02-711-7777

E-coupon (อี-คูปอง) คืออะไร

คือคูปองอิเลคโทรนิคส์ ที่อยู่ในบัตร เพื่อใช้ร่วมรายการส่งเสริมการขายต่างๆ

บัตรนี้โอนแต้มให้คนอื่นได้หรือไม่

ไม่สามารถโอนได้

ถ้ามีบัตรหลายใบสามารถรวมแต้มได้หรือไม่

ไม่สามารถรวมได้

ต้องการแจ้ง หรือ Update ข้อมูลสมาชิกต้องทำอย่างไร

สามารถทำได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
1.) กรอกแบบฟอร์มสมาชิกได้ที่ร้าน 7-Eleven
2.) ติดต่อ Call Center 02-711-7777
3.) ผ่านบัตรประชาชน

บัตรมีกำหนดวันหมดอายุหรือไม่

อายุการใช้งานของบัตร 3 ปี นับจากวันที่มีการเปิดใช้บัตรสมาชิก

บัตรชำรุด / บัตรหาย / บัตรหมดอายุ ต้องทำอย่างไร

บัตรชำรุด กรณีชำรุดจากคุณภาพบัตร ทางบริษัทยินดีเปลี่ยนบัตรใบใหม่ให้ พร้อมโอนข้อมูลสมาชิกจากบัตรเก่า
หมายเหตุ: ขอสงวนสิทธิ์ในกรณีที่บัตรชำรุดจากการใช้งานของลูกค้า ลูกค้าจะต้องซื้อบัตรใหม่ เพื่อทำการโอนข้อมูลบัตรหาย เนื่องจากบัตร
สมาชิก 7-Card เปรียบเสมือนบัตรเงินสด ดังนั้น กรณีบัตรสูญหาย บริษัทฯ จะไม่สามารถทำการ อายัดบัตรหรือชดเชยจำนวนแต้มและมูลค่า
คงเหลือในบัตรไดบัตรหมดอายุ ลูกค้าสามารถซื้อบัตรใบใหม่ เพื่อทำการโอนข้อมูล
- กรณีหมดอายุไม่เกิน 90 วัน สามารถโอนข้อมูลสมาชิกได้ที่หน้าร้าน 7-Eleven
- กรณีหมดอายุเกิน 90 วัน แต่ไม่เกิน 120 วัน จะต้องส่งบัตรผ่านหน้าร้าน 7-Eleven เพื่อให้ทางส่วนกลางโอนข้อมูล